084-307XXXX tot59317@gmail.com

วิธีปลูกจอน ปลูกจอนด้วยวิธีต่างๆ

Share it Please
1300107855_04
จอน หรือเครา เป็นสิ่งที่หนุ่มๆหลายคนใฝ่ฝันอยากจะมี เพราะเนื่องด้วยหน้าตาที่ ดูจืดชืดเหมือนไก่ต้ม หรือจะด้วยเหตุผลไดก็ตามแต่
สมัยก่อน ดาราที่ขึ้นชื่อเรื่องจอนสวยก็ต้องยกให้ ศรราม เทพพิทักษ์ ซึงคนนี้จอนเค้าเป็นเอกลักษณ์มาก พอมาสมัยนี้ส่วนมากจะเน้นเป็นหน้าตาเกลี้ยง แนวเกาหลีซะเป็นส่วนเยอะ (ส่วนตัวผมไม่ชอบ เพราะหน้าตาเหมือนตุ๊ดหรือกระเทย)ส่วนเรื่องการปลูกจอนก็มีอยุ่หลายวิธีด้วยกัน แต่จะแยกเป็น 2 ส่วนให้ท่านผูอ่านดูแล้วกันนะครับ
1.การปลูกจอนด้วยธรรมชาติ
2.การปลูกจอนด้วยเทคโนโลยี่ทางการแพทย์
การปลูกจอนด้วยวิธีธรรมชาติก็จะมีอยุ่หลายวิธีด้วยกันตั้งแต่สมัยโบราณจนถึงวิธีที่ทำกันในปัจจุบัน
การปลูกจอนด้วยธรรมชาติ
วิธีที่ 1.การใช้ดอกอัญชัญ
วิธีนี้เป็นวิธีตั้งแต่สมัยโบราณโดยคนโบราณเชื่อว่าถ้าเอาออกอัญชัญมาทาทุกวันแล้วผม ขน คิ้ว จอน จะขึ้น ดังนั้น สมัยก่อนมักนิยมเอามาทา ให้เด็กทารกกัน ทาทั้งคิ้ว ทั้งหัว ทั้งจอน วิธีการทำก็ง่ายๆ เด็ดเอาดอกอัญชัญสดๆมาแล้วมาขยี้ให้แตกเป็นน้ำแล้วเอามาป้ายที่ต้องการจะให้ขนขึ้น …ผลการพิสูจณ์ พบว่าผม จอน คิ้ว ขึ้นจริง แต่ต้องใช้ระยะเวลานานพอสมควร จึงทำให้ส่วนใหญ่ที่ทาล้มเลิกกลางคัน เสียก่อนเพราะรอไม่ไหว สรุปวิธีนี้ได้ผล ประมาณ 80 เปอร์เซ็นต์
วิธีที่ 2.ใช้กีวีขัดรองเท้าสีดำ
อันนี้เป็นวิธีสมัยใหม่ที่บางคนบอกว่าเป็นเรื่องจริง เพราะจากที่ได้ศึกษาปรากฎว่า ตอนแรกมีคนพูเล่นว่าเอากีวีขัดรองเท้าทาจอนแล้วจอนจะขึ้น แต่ดันมีคนไปทำจริงๆและก็ขึนจริงๆเสียด้วยสิ ส่วนตัวผมยังไม่เคยลองวิธีนี้เลยครับ ไม่กล้า อิๆๆ
วิธีที่ 3.ใช้น้ำอสุจิทา
อันนี้เป็นวิธีสมัยใหม่ที่เค้าว่าดีได้ผลนักแล เพราะเนื่องมาจากเค้าพูดกันเล่นๆแต่มีคนทำจริงแต่ผลที่ได้ก็เหลือเชื่อคือขึ้นมาจริงๆครับ
วิธีที่ 4.ใช้เลือดค้างคาว
อันนี้เป็นวิธีสมัยโบราณที่เค้าว่ากันว่าสมัยก่อนถ้าใครอยากเข้มหรืออยากหล่อแบบมีหนวดเคราเยอะต้องเลือดค้างคาวเลยครับ อันนี้จะเห็นผลเร็วกว่า ดอกอัญชัญครับ
วิธีที่ 5.ใช้น้ำมันหมู
อันนี้เป็นวิธีสมัยกลางๆไม่เก่าไม่ใหม่ครับ โดยใช้น้ำมันหมูสดๆที่เพิ่งเชือดมาทาบางๆทุกวันรับรองผลครับ ขึ้นแน่นอน
เอาเป็นว่าวันนี้ขอพอแค่นี้ก่อนนะครับ ครั้งหน้าจะมาเขียนต่อถึงวิธีปลูกจอนแบบธรรมชาติ มีอีกเยอะครับ ลองเอาไปใช้ดูกันครับ ขอบคุณสำหรับการติดตาม ขอบคุณครับ