084-307XXXX tot59317@gmail.com

สูตรหน้าขาวใสด้วยโยเกิร์ต

Share it Please
bigstock-Bowl-Of-White-Yoghurt-4579692
สูตรหน้าขาวใสที่จะนำเสนอในวันนี้ รับรองว่าง่าย ได้ผลแล้วยังประหยัดอีกด้วยค่ะ
สูตรนี้สามารถใช้ได้ทุกช่วงวัยนะคะเพราะผู้ที่ให้สูตรนี้มาแม้จะอายุมากแล้วแต่ยังหน้าใสอยู่เลยค่ะ สูตรหน้าขาวใสวิธีนี้ทำอย่างไรบ้าง มาดูกันค่ะ
  สูตรหน้าขาวใสที่ว่าง่ายมากนี้ มีวัตถุดิบแค่ โยเกิร์ตรสธรรมชาติอย่างเดียวค่ะ ขั้นตอนก็แค่ ให้เตรียมล้างหน้าของคุณให้สะอาดแล้วซับหน้าให้แห้ง นำโยเกิร์ตที่เตรียมไว้มาพอกบนผิวหน้าให้ทั่วๆ เกลี่ยให้บาง ๆ แล้วทิ้งไว้ให้แห้งจนเป็นแป้งติดผิวหน้า หลังจากแห้งสนิทดีแล้ว ให้ใช้ปลายนิ้วมือค่อย ๆ ขัด ๆ ออกให้ทั่วใบหน้าเหมือนการสครับหน้า เบา ๆ ให้ทั่วแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด แล้วซับหน้าให้แห้ง หลังจากนั้นทาครีมหรือโลชั่นได้ตามต้องการค่ะ
     สูตรพอกหน้าขาวด้วยโยเกิร์ตนั้น นอกจากจะทำให้คุณมีผิวหน้าที่ขาวใสขึ้นแล้ว กรดตามธรรมชาติในโยเกิร์ตยังช่วยเร่งการผลัดเซลล์ผิวเก่าออกให้เร็วขึ้น ให้ผิวใหม่ได้เผยออกมาหน้าจึงใสเนียน รอยด่างดำต่าง ๆ ลดเลือนลงได้อีกด้วย อีกทั้งหากผู้ที่มีปัญหาผิวมัน หากหยดน้ำมะนาวลงในโยเกิร์ตก่อนนำไปพอกหน้า ก็จะช่วยลดความมันบนผิวหน้าได้อีกด้วยค่ะ
     โดยสูตรหน้าขาวใสข้างต้นนี้สามารถทำบ่อย ๆ ได้ตามต้องการค่ะ ยิ่งพอกทุกวันได้ก็จะยิ่งเห็นผลเร็วขึ้นเท่านั้น ทั้งยังไม่เป็นอันตรายเพราะเป็นกรดอ่อนจากโยเกิร์ต จะพอกไปกินไปด้วยก็จะทำให้ร่างกายแข็งแรงสวยออกมาจากข้างใน ได้ประโยชน์สองต่อในคราวเดียวกันค่ะ