084-307XXXX tot59317@gmail.com

วิธีทำให้ใบหน้าขาวกระจ่างใส

Share it Please
bigstock-Fresh-Clear-Healthy-Skin-On-Th-5967627
ผู้หญิงเรากับความสวยความงามเป็นของคู่กัน นอกจากจะต้องดูแลเรื่องรูปร่างสัดส่วนแล้ว ยังต้องให้ความสำคัญกับผิวพรรณอีกด้วย
คงไม่มีใครปฏิเสธได้ว่าไม่อยากมีผิวหน้าที่ขาวกระจ่างใสไร้ริ้วรอย แลดูอ่อนกว่าวัย วันนี้เรามีคำแนะนำดีๆ ที่จะทำให้คุณมีใบหน้าที่ขาวกระจ่างใสมาฝากกันค่ะ
วิธีทำให้ใบหน้าขาวกระจ่างใส
1. การอบไอน้ำผิวหน้า เป็นการทำความสะอาดสิ่งสกปรกที่อุดตันอยู่ในรูขุมขนอย่างลึกซึ้ง ช่วยทั้งเรื่องของผิวสะอาดสว่างใส นอกจากนี้ ยังเป็นวิธีที่ทําให้ผิวหน้าขาวกระจ่างใสขึ้น และยังช่วยขจัดสิวไปพร้อมๆ กันด้วยค่ะ โดยวิธีอบไอน้ำผิวหน้านั้นสามารถทำได้ง่ายๆ เพียงตั้งกะทะต้มน้ำจนเดือด จากนั้นนำกะทะมาวางบนโต๊ะ แล้วยื่นใบหน้าให้อยู่เหนือไอน้ำ ความร้อนจะช่วยเปิดรูขุมขน และไอน้ำจะเข้าไปทำความสะอาดสิ่งสกปรกที่อุดตันรูขุมขนค่ะ
2. เลือกใช้ครีมบำรุงเพื่อหน้าขาว ที่มีส่วนผสมของไวท์เทนนิ่งในตอนเย็น และทาซ้ำก่อนนอนเพื่อเสริมประสิทธิภาพของครีมบำรุงให้บำรุงอย่างต่อเนื่อง ส่วนตอนกลางวันให้ทาไวท์เทนนิ่งเพียงบางๆ แล้วตามด้วยครีมกันแดด หรือจะใช้ไวท์เทนนิ่งที่มีส่วนผสมของสารป้องกันแสงแดดด้วยก็ได้ แต่หากสาวๆ คนไหน อยู่ติดบ้าน ไม่ได้ออกไปเผชิญแสงแดดเลย ใช้ไวท์เทนนิ่งตัวเดียว ทาวันละ 2-3 ครั้งก็เอาอยู่แล้วค่ะ
3. การขัดผิว เป็นอีกวิธีหนึ่งที่ช่วยทําให้ผิวหน้าขาวใสขึ้น เพราะเป็นการขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดออกไปจากผิว โดยการใช้สครับที่มีขายตามท้องตลาด หรือว่าจะเป็นสครับจากธรรมชาติก็ได้ค่ะ ขัดถูเบาๆ ให้ทั่วใบหน้า สัปดาห์ละ 2 ครั้งก็พอค่ะ
     สาวๆ ที่อยากมีใบหน้าขาวกระจ่างใสอย่าลืมนำไปปฏิบัติกันดูนะคะ รับรองว่าคุณจะมีใบหน้าที่เนียนใส ไร้ริ้วรอยอีกด้วยค่ะ